【Thông cáo báo chí】Ứng Dụng EDDOnline Đã Có Sẵn Trong Tám Ngôn Ngữ Hàng Đầu

KTSF想聽聽您的意見﹐看完這篇網上報導後﹐請抽空填寫一下本頁最下面的問卷。

Những điều cần biết: Cộng đồng người Armenia, Hàn Quốc và Tagalog tại California hiện có thể ghi danh trợ cấp thất nghiệp trực tiếp trên mạng bằng ngôn ngữ của họ. Sự cải tiến này thêm vào các ngôn ngữ đã có sẵn là tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung Quốc được đơn giản, tiếng Trung Quốc Phổ Thông và tiếng Việt. Các ngôn ngữ này cùng nhau đại diện cho tám ngôn ngữ được nói nhiều nhất của người lớn trong tuổi lao động tại California.

 

SACRAMENTO – Hôm nay, Sở Phát Triển Lao Động (EDD) thông báo rằng họ đã mở rộng thêm các lựa chọn các ngôn ngữ trên mạng thông tin trực tuyến của họ và UI Online để các cá nhân có thể ghi danh nhận trợ cấp thất nghiệp thông qua các ứng dụng được dịch sang tiếng Armenia, tiếng Hàn và tiếng Tagalog.

 

Bà Farias nói: “Thônq qua EDDNext, chúng tôi tiếp tục cải thiện trải nghiệm của khách hàng, bao gồm dịch vụ tốt hơn cho các cộng đồng đa dạng tại California,” Giám Đốc EDD Nancy Farias nói: “Sự nâng cấp lớn này về dịch vụ khách hàng sẽ giúp hàng triệu người California trong tám ngôn ngữ được nói nhiều nhất”.

 

Những ai nhận trợ cấp thất nghiệp cũng sẽ nhận được các cập nhật kịp thời về tình trạng của đơn xin và thông báo thanh toán được gửi qua email hoặc tin nhắn văn bản bằng ngôn ngữ của họ.

 

Việc tùy chọn ngôn ngữ bổ túc này có sẵn khi ghi danh nhận trợ cấp thất nghiệp thông qua UI Online sau khi đăng nhập vào myEDD. Tiếp theo, EDD sẽ thêm các cải tiến ngôn ngữ cho các ứng dụng về khuyết tật hoặc Nghỉ Phép Gia Đình có Trả Lương và Dịch Vụ Thanh Toán Nhiều Lợi Ích

 

Ghi danh Nhận Trợ Cấp Thất Nghiệp Trên mạng

Trước tiên Khách hàng EDD phải tạo một tài khoản myEDD và sau đó ghi danh UI Online, cách nhanh nhất và tiện lợi nhất để nhận trợ cấp và quản lý đơn xin trợ cấp thất nghiệp. Đối với các ngôn ngữ khác ngoài tiến. Anh, tìm biểu tượng hình quả địa cầu ở đầu trang của trang login myEDD, bấm menu để chọn ngôn ngữ (xem hình ảnh bên dưới). Khuyến khích  chọn ngôn ngữ viết và nói ưa thích của họ khi ghi danh online, điều này giúp cơ quan phục vụ tốt hơn cho những người tìm kiếm dịch vụ đa ngôn ngữ.

 

Qua hệ thống UI Online, người nhận thất nghiệp có thể nhận trả lời cho các thắc mắc và hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ liên quan đến đơn khiếu nạị. Trong UI Online, quý vị có thể xác nhận việc nhận thanh toán lợi ích mỗi hai tuần, kiểm tra thông tin thanh toán, mở lại một đơn khiếu nại hiện có, cập nhật thông tin liên lạc, đặt lại lịch phỏng vấn qua điện thoại, và gửi tin nhắn an toàn đến đại diện dịch vụ cho người thất nghiệp.

 

EDD cũng đã thiết lập các đường dây điện thoại riêng trong các ngôn ngữ hàng đầu dành cho người thất nghiệp cần sự trợ giúp trong quá trình hướng dẫn khiếu nại.

 

Các Sáng Kiến Tiếp Cận Ngôn Ngữ của EDD

 

Việc mở rộng tiếp cận UI Online bổ túc vào những nỗ lực đã được công bố trước đây của cơ quan để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho những người có hạn chế ngôn ngữ tiếng Anh (LEP) – những người mà ngôn ngữ chính của họ không phải là tiếng Anh hoặc có khả năng đọc, nói, viết, hoặc hiểu tiếng Anh, bao gồm cả những người khiếm thính hoặc khó nghe.

Các dịch vụ EDD đã có sau đây:

  • Thiết lập một Ủy Ban Tư Vấn Tiếp Cận Đa Ngôn Ngữ và sẽ cố vấn về các yếu tố ngôn ngữ ảnh hưởng đến những người tìm kiếm và nhận dịch vụ từ EDD.
  • Mở một Văn Phòng Tiếp Cận Ngôn Ngữ EDD do Quản Trị Viên Tiếp Cận Ngôn Ngữ điều hành.
  • Tăng nội dung dịch trang web, bao gồm thông tin quan trọng về tất cả các chương trình EDD, các biểu mẫu và tài liệu, và thông tin liên lạc, cũng như cung cấp truy cập vào thông dịch viên trong hơn 200 ngôn ngữ mà không tốn phí.
  • Cung cấp cho quý vị các video hướng dẫn hữu ích cho UI Online bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

 

Mở rộng việc truy cập ngôn ngữ cho các cộng đồng đa dạng của California là một phần của EDDNext. Nỗ lực hiện đại hóa kéo dài nhiều năm này được dành riêng để hoàn toàn biến đổi trải nghiệm của quý vị và nhân viên của EDD dựa trên nghiên cứu và phản hồi của quý vị.

 

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng vào Tài Nguyên Ngôn Ngữ. EDD sẽ chia sẻ các cập nhật mới về việc cải thiện tiếp cận ngôn ngữ trong các thông cáo báo chí và bản tin hàng tháng hai lần của mình, cung cấp thông tin mới nhất về các thay đổi lớn ảnh hưởng đến khách hàng của EDD.

 

Về EDDNext

 

EDDNext là một nỗ lực biến đổi liên tục bao gồm cập nhật các ứng dụng trực tuyến, các trung tâm liên lạc, quy trình khiếu nại, chính sách, thủ tục, và biểu mẫu, để giúp trải nghiệm của EDD trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điều này bao gồm làm việc với các chuyên gia dịch vụ khách hàng, như Amazon Web Services và Salesforce, để bảo đảm EDDNext luôn hướng tới và cổ vũ công nghệ và thực hành tốt nhất. Gần đây, EDD đã bắt đầu đơn giản hóa quy trình ghi danh trợ cấp thất nghiệp bằng cách loại bỏ một số câu hỏi và đơn giản hóa giúp chúng dễ hiểu và dễ hướng dẫn hơn. Cơ quan cũng chuyển dịch vụ thẻ ghi nợ lợi ích sang Money Network, hỗ trợ cung cấp sự chọn lửa gửi tiền trực tiếp mới vào cuối năm nay. EDD cũng đã tiếp tục tối ưu hóa các quyết định về lợi ích, thêm mực thăm dò sự hài lòng của khách hàng sau các cuộc gọi, thêm cập nhật tin nhắn văn bản cho các đơn khiếu nại Bảo Hiểm Tàn Tật của chính phủ, tạo một hướng dẫn mới về Cách Ghi Danh Nhận Trợ Cấp Thất Nghiệp, ra mắt một cổng thông tin mới cho khách hàng gọi là myEDD, ra mắt các đường dây điện thoại dành riêng với nhân viên EDD lưu loát trong tám ngôn ngữ phổ biến nhất tại California, và tạo ra các trang thông tin đa ngôn ngữ mới.

 

sự liên quan: Loree Levy                                                                      ngày:                      3/28/2024

Aubrey Henry

916-654-9029                                                             Số tin tức:                     24-12

 

請抽空填寫下面的問卷。

您喜歡的新聞